Tuesday, September 30, 2008

well......

lgi ako pumapasyal dito sa blog koh...
minsn ngbbas ako ng blog ng mg ibang blogista.....
sa paglilibot koh sa iba't ibang blog.....
nainggit ako sa iba na ang husay magsulat...
yung iba ang galing magpatawa kahit walang kaefort efort....
hmmmm....

and daming pumpsok sa utak koh araw-araw na gusto koh isulat dito sa blog koh... pero sa tuwing nkaharap na ako sa monitor at nagsimulang lumikha ng isang bagay na galing sa puso ko.... nawawala lahat ng gusto kong isulat... haist.... minsan nagdadala ako ng papel at ballpen para incase meon pumasok sa magulo kong utak eh maisulat koh... peo sad to say.... until now ala pa rin....

hmmmm....
gusto koh lumikha ng isang kwento tungkol sa mga nangyayari sa buhay koh.... mgsulat ng mga bagay na napapansin koh araw-araw... mglabas ng nasasaloob koh... gustohin koh man...minsan hindi koh magawa.... ewan koh ba...

sana sa susunod na pagharap koh sa monitor na to at hawakan ang matitigas na keyboard namin eh makapagsulat na ako ng isang bagay na maipagmamalaki koh....

ahehehehe....

libreng mangarap!!!

0 comments: